Pass truyện


Về pass truyện

Chú ý: Trước khi đọc phần này mọi người nên đọc kỹ Nội quy nha.

 Yu sẽ set pass một số chương truyện để tránh tác phẩm bị người khác lấy trộm nhé.

Pass của truyện có thể được đặt theo hình thức trả lời câu hỏi, liên quan đến những tình tiết xảy ra trong truyện (Mọi người chỉ cần chú ý là trả lời được không quá khó đâu) hoặc là theo dạng quiz tùy theo từng truyện. Cái này mình sẽ thông báo trực tiếp trong truyện sau.

Gợi ý pass của dạng trả lời câu hỏi sẽ nằm ở cuối chương trước chương được set pass. Tất cả Ngoại truyện đều được set pass. Còn dạng Quiz thì sẽ có link sau.

Nếu đã giải được pass, các bạn đừng share hay để lộ pass ra ngoài. Hãy tôn trọng công sức của mình. Nếu phát hiện có người share pass ở bất kỳ đâu, mình sẽ khóa chương vĩnh viễn.

Trong trường hợp các chương đã set pass vẫn bị trộm ra ngoài mình cũng sẽ khóa truyện vĩnh viễn.

Mọi thắc mắc về pass các bạn có thể nhắn tin qua facebook hoặc email cho Yu, mình sẽ gợi ý cho các nàng (chứ không nói thẳng đâu nhé), nếu nói luôn thì mình set pass làm gì nữa.

Cảm ơn mọi người rất nhiều.

NOTE: Pass là đáp án của câu hỏi viết liền không dấu.

2 bình luận về “Pass truyện

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.