Mẹ kế muốn chạy – Mèo con muốn ăn cỏ


Mẹ-kế-muốn-chạy

Mẹ kế muốn chạy [Niên đại 90]

Tác giả: Mèo con muốn ăn cỏ

Thể loại: Original, trọng sinh, sủng, hiện đại, HE

Độ dài: 89 chương chính văn + 3 phiên ngoại

Bìa: Manh Manh

Edit & Beta: Lilyyu

Chú ý: Truyện sẽ được set pass một số chương bất kỳ và 3 phiên ngoại. Để tìm hiểu kĩ hơn vui lòng vào phần Pass truyện.

Chân thành cảm ơn chị Manh vì đã design chú bìa chymte này cho em ❤

Warning: Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang truyện đi nơi khác với bất kỳ mục đích gì.

|GIỚI THIỆU|

Văn án:

Triệu Chanh đang quay một cảnh đóng thế, cả người treo lơ lửng trong không trung. Đột nhiên dây cáp trên người chợt đứt phựt, cô ngã từ trên cao xuống, xung quanh nhất thời trở nên nhốn nháo, hỗn loạn.

Bỗng nhiên rơi xuống, trời đất giống như quay cuồng. Trong lúc mơ hồ thấy cả người mình nóng bỏng, ý thức ngây ngốc tựa hồ bị một người đàn ông thô lỗ ôm vào trong một căn phòng tối đen.

“Chờ Triệu Chanh tốt hơn rồi hẵng đi?”

“Không được. Chuyến hàng này rất quan trọng nhất định phải đi.”

“Tùy anh, dù sao đây cũng là việc nhà anh, tôi không có thời gian sang nhà chăm vợ giúp anh đâu.”

. . .

Tỉnh lại lần nữa, Triệu Chanh phát hiện mình đã thành cô vợ mới lấy của một tài xế vận tải đường dài… Trước giường bệnh, có hai đứa trẻ mặt mũi đen đúa dính đầy bùn đang đứng…

# Tuy rằng rất áy náy nhưng cô vẫn muốn chạy #

Gắn thẻ nội dung: Thời đại lãng mạn, oan gia hài hước, thiên chi kiêu tử[1]

Search từ khóa: Nhân vật chính: Triệu Chanh┃Phối hợp diễn: ┃Khác: Làm ruộng, Mẹ kế

Một câu giới thiệu vắn tắt: Woah… Mẹ kế thật lợi hại, ngay cả ba mà cũng bị đánh.

[1] Thiên chi kiêu tử: Con cưng – Đứa con được cha mẹ cưng chiều quá sinh kiêu. Đứa con cưng của ông trời. Vốn ý chỉ tộc người Hồ hùng mạnh ở phương Bắc, sau lại chỉ đứa con do được cha mẹ cưng chiều quá mà sinh hư. (Theo Baidu.com) Ở đây ý tác giả là chỉ con cưng của trời, được ưu ái.

Lời Editor: Đây là một câu chuyện khá nhẹ nhàng, kể về việc nữ chính trọng sinh vào cơ thể một người phụ nữ sống ở nông thôn. Xoay quanh cuộc sống hàng ngày của người dân trong quá trình đất nước đang phát triển, nên chương dẫn khá dài không phải kiểu vào truyện là vô vấn đề ngay. Tuy trên danh nghĩa đã về chung một nhà nhưng anh chị phải qua một thời gian khá dài mới chính thức gặp nhau (chính là phải qua hơn 10c truyện nên mọi người kiên nhẫn xíu nha😄). Vì thế truyện chỉ nhẹ nhàng, ngọt ngào không xuất hiện những tình huống kịch tích này nọ mà chỉ xoay quanh những vấn đề thường thấy trong gia đình. Vừa ấm áp nhưng không nhàm chán vì nữ chính không phải quả hồng mềm mà người khác muốn sao thì muốn, chị rất mạnh mẽ có nét riêng. Chúng ta cùng chờ xem quá trình anh nam chính theo đuổi chị nha (siêu cute^^) mặc dù anh không phải người lãng mạn hihi. Truyện này tuy nam chính đã có hai đứa con nhưng không có gì đáng ngại chúng ta cùng xem quá trình ba cha con nhà họ Lâm sủng chị nào 😀

 |MỤC LỤC|

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4

Chương 5 | Chương 6 | Chương 7 | Chương 8 | Chương 9

Chương 10 | Chương 11 | Chương 12 | Chương 13 | Chương 14

Chương 15 | Chương 16 | Chương 17 | Chương 18 | Chương 19

Chương 20 | Chương 21 | Chương 22 | Chương 23 | Chương 24

Chương 25 | Chương 26 | Chương 27 | Chương 28 | Chương 29

Chương 30 | Chương 31 | Chương 32 | Chương 33 | Chương 34

Chương 35 | Chương 36 | Chương 37 | Chương 38 | Chương 39

Chương 40 | Chương 41 | Chương 42 | Chương 43 | Chương 44

Chương 45 | Chương 46 | Chương 47 | Chương 48 | Chương 49

Chương 50 | Chương 51 | Chương 52 | Chương 53 | Chương 54

Chương 55 | Chương 56 | Chương 57 | Chương 58 | Chương 59

Chương 60Chương 61 | Chương 62 | Chương 63 | Chương 64

Chương 65 | Chương 66 | Chương 67 | Chương 68 | Chương 69

Chương 70 | Chương 71 | Chương 72 | Chương 73 | Chương 74

Chương 75 | Chương 76 | Chương 77 | Chương 78 | Chương 79

Chương 80 | Chương 81 | Chương 82 | Chương 83 | Chương 84

Chương 85 | Chương 86 | Chương 87 | Chương 88 | Chương 89

Hoàn chính văn

 Phiên Ngoại

Chương 90 | Chương 91 | Chương 92

Truyện được edit và chia sẻ phi lợi nhuận tại:

1. WordPress Lilyyu: https://lilyyu305.wordpress.com/

2. Wattpad Yumi: __Yuyu__

Vui lòng không mang truyện ra khỏi hai địa chỉ trên.

24 bình luận về “Mẹ kế muốn chạy – Mèo con muốn ăn cỏ

    • Đúng rồi truyện hơi theo hướng điền văn đó bạn. Nửa đầu này nam nữ chính chưa có đất diễn nhiều lắm, vì đa phần tác giả tập trung miêu tả cuộc sống thôn quê, nhưng về sau lên TP rồi mới tém tém lại chút 😂

      Thích

  1. Tớ đã đọc một mạch đến C44. Thật sự thích kiểu tình tiết nhẹ nhàng nhưng đọc rất cuốn, nữ chính thì cứng những lúc cần cứng, nhưng cũng đáng yêu. Bạn edit rất mượt, còn dành thời gian chú thích rất chi tiết. Từ văn phong đến bố cục, thừa khả năng để phát hành luôn :)) nhưng đôi chỗ vẫn còn sai lỗi chính tả. Cảm ơn bạn nhiều lắm ❤

    Đã thích bởi 1 người

    • Cảm ơn bạn nhiều lắm luôn ❤❤❤ Đọc được comment của bạn ấm lòng vô cùng, nhưng trình độ của mình vẫn cần trau dồi thêm nhiều hơn nữa.
      Dạo gần đây bận nhiều việc chưa có thời gian beta kĩ lại, mình sẽ chú ý vấn đề chính tả nhiều hơn. Cảm ơn bạn 😘

      Đã thích bởi 1 người

  2. Vậy trước khi Triệu Tranh trọng sinh đến anh Lâm có yêu ‘ vợ cũ ‘ không chị. Thời mới chập chững sa chân vào giới ngôn tình , đọc đủ thể loại tổng tài, cẩu huyết, máu chó, ngược luyến tàn tâm. Đọc 7 năm trái tim già cả, yếu đuối mong manh, cuộc sống đã đủ áp lực mệt mỏi, giờ chỉ thích đọc những truyện gu nhẹ nhàng bình yên, cơm áo gạo tiền, củi dầu mắm muối như này. (Hihi cho em hỏi truyện có thịt, hay nước canh hông nạ). Chính thức lọt hố sau n ngày lượn trên Châu về hợp phố, đủ truyện hoàn nhưng đọc vài chương lại drop

    Đã thích bởi 1 người

    • Theo như lí giải của mình thì trước khi gặp chị anh không biết yêu là gì. Anh chỉ nỗ lực làm tròn trách nhiệm của một người chồng với vợ cũ, anh chỉ biết hùng hục kiềm tiền cố gắng cải thiện cuộc sống, do hoàn cảnh gia đình tạo ra tính cách của anh vậy rồi chứ không phải do bản tính của anh. Bạn đọc truyện thì sẽ rõ hơn nhé, nói nhiều lại mất hay ^^

      Đã thích bởi 1 người

  3. À quên cho mình hỏi, truyện này bạn có đặt pass không vậy ạ. Nếu có thì quy định về pass như nào. Mình hỏi để nếu như đặt pass câu hỏi cuối chương, và nội dung nằm trong khoảng 1-5 chương gần đó, vậy thì k lo. Nhưng nếu đặt pass quiz câu hỏi chi tiết nhỏ giải rác khắp truyện, thì mình đợi hoàn rồi đọc, tại mình hay có thói quen trước khi đọc truyện, sẽ chơi pass quiz trước, để ghi nhớ câu hỏi, trong khi đọc sẽ lưu ý đáp án dễ hơn.
    Chứ không với đứa não cá vàng như mình đọc xong quên ngay. Như 1 số bộ khác mình theo từng chương, ví dụ nhưng Ngộ Phật nhà chị Kéo, con gái gian thần nhà chị Nguyên do bận rộn và nhiều yếu tố khác nên 4 năm mới hoàn truyện. Hoặc edit 1 bộ cũng trong 1-2 năm thời gian đăng cách nhau vài tháng, tới lúc đọc chương mới, có khi còn k nhớ nội dung các chương trước, tới lúc đặt pass chỉ biết khóc.
    Mình biết các bạn editor và beta rất vất vả , bỏ thời gian, công sức ra edit 1 chương ít cũng phải vài tiếng, trong khi reader đọc 1 chương 5-10 phút là xong. Like và cmt trong quá trình edit là động lực động viên editor,thấy nhà k vắng vẻ, niềm vui khi edit. (Sợ nhất là theo truyện mà bị drop hoặc pass kín)
    Mình đang đọc truyện Ngủ dậy 1 giấc tôi gả cho tổng tài đọc tới chương 16 , mới phát hiện có pass kín, trong khi pass quiz chỉ là chương 23-27. IB hỏi chủ nhà thì được biết chương 16 pass kín, không share ra ngoài nữa, tìm covert trên wiki dịch để đọc tạm cũng không có. Mãi mới tìm được truyện hay, muốn đọc nhưng k có cách nào. Hi vọng nhà mình sẽ k đặt pass kín chỉ share cho người quen, bạn bè.

    Thích

    • Nhà mình có set pass nhé, toàn văn thì là pass câu hỏi liên quan đến truyện, còn ngoại truyện mới đặt quiz, phần đầu thì mình không nhớ rõ là có phải đáp án chỉ quanh trong 1-5 chương đầu thôi không nhưng giờ bạn đọc liền mạch thì chắc sẽ tìm ra pass dễ dàng nhé (nếu vẫn không ra thì có thể ib cho page). Quiz ngoại truyện thì giờ chưa đến nên mình cũng chưa biết là mình sẽ lấy câu hỏi như thế nào nữa, nên nếu bạn sợ quên thì có thể đợi đến khi mình hoàn rồi đọc thể cho tiện nhé vì thực ra ngày trước mình cũng hay đi đọc truyện toàn đợi nhà đó hoàn rồi giải thể chứ mình cũng não cá lắm.

      Đã thích bởi 1 người

      • Cảm ơn bạn đã hiểu ạ, có một số nhà nếu nói đợi hoàn mới đọc, chắc chắn bị đuổi thẳng cổ, chỉ cần độc giả có tâm chứ k cần kiểu đợi hoàn mới nhảy vào đọc…))).Trí nhớ kém truyện nào 100-200 chương đặt pass nhiều khi k dám nhảy hố
        Ngày thường mình bận(+ mắt tăng độ ) nên chỉ tranh thủ mỗi hôm đọc 1-3 chương, cuối tuần thì có thời gian đọc được nhiều hơn xíu, truyện hiện tại đăng tới chương 60, nếu với tốc độ hồi sinh viên đọc liên tục khoảng 1 tuần là xong, chứ giờ thì…
        Không biết page mình có thể làm thêm mục menu PASS, ghi câu hỏi pass từng truyện trong nhà không ạ, cho độc giả dễ theo dõi hơn là ghi pass ở cuối chương. Mình thấy có 1 số nhà wordpress ghi sẵn list tổng hợp các chương có pass, ghim riêng trên menu. Pass quiz thì chỉ cần kiên nhẫn, chịu khó đọc trước câu hỏi là giải được, nếu đọc khi hoàn

        Thích

        • Thực ra nhà em rất dễ miễn mọi người không làm gì quá đáng quá như bê truyện đi hay cmt bất lịch sự là được chứ em không quá đặt nặng vấn đề phải đọc ngay hay phải theo từ đầu, ai có thể đợi, theo dõi theo tiến độ truyện thì em càng có động lực hơn thôi; thực tế các bạn editor khác chỉ là muốn có người đồng hành chia sẻ mỗi khi có chi tiết khiến họ tâm đắc chứ không phải kiểu mình tự mần tự cảm rồi tự thẩm luôn ấy mà, vì độc giả là một phần động lực giúp editor chăm chỉ hơn

          Còn về việc đặt list câu hỏi thì hiện tại em chưa nghĩ đến vì sợ truyện dễ bị bê đi ý mà ^^ Nhưng nếu trong trường hợp chị bí quá ko giải được thì có thể nhắn tin qua fb cho page mà thực ra pass dễ lắm cứ đọc là giải được thôi.

          Đã thích bởi 1 người

    • Hic khum drop đâu ạ, do dạo này gặp chút vấn đề về kĩ thuật cộng thêm con sâu lười trong mình nó trỗi dậy đòi đình công nên ko có chương mới nào cạ :'(((
      Chắc là chưa có lịch đăng đâu nhưng hứa là trong tháng này mình sẽ xả chương nhé

      Thích

      • Cảm ơn nàng nhiều vì vẫn còn ủng hộ mình tới giờ ❤ ❤
        Đúng là dạo này bỏ bê truyện quá lâu, nhà cx mọc rêu luôn rồi :((, còn mấy chương ém chưa beta được tính ra mình định ém luôn đợi ra trường xong thì comeback thể nhưng vì động lực to lớn này mình sẽ cố đăng sớm sớm, không hứa ra đều nhưng chắc chắn sẽ ko lặn mất tăm như thời gian vừa rồi.

        Thích

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.